Quà tặng tuyển sinh – phương pháp marketing hiệu quả cao trong ngành giáo dục

Bạn đang cần tìm một giải pháp marketing, tuyển sinh cho các trường học, các trường quốc tế hoặc các trung tâm, câu lạc bộ tuyển thi? Và bạn đang có những băn khoăn khi lên kế hoạch branding và marketing cho trường:

– Làm sao để thu hút thêm học viên mới và giữ chân các học viên cũ?

– Làm như thế nào để khẳng định uy tín, chuyên nghiệp và quảng bá rộng rãi hình ảnh thương hiệu của trường đến phụ huynh và học sinh để được yêu thích?

– Cách thực hiện hiệu quả nhất chiến dịch truyền thông marketing cho thương hiệu bằng quà tặng với chi phí phù hợp với ngân sách?

Phụ huynh và học viên là những khách hàng chính của trung tâm giáo dục và trường học. Vậy nên một khoản ngân sách cho quà tặng cần chi để tìm kiếm, giữ chân khách hàng cũng như thúc đẩy quyết định đăng ký học là cần thiết.

Chính những món quà được thiết kế riêng và in ấn logo nhận diện và thông điệp truyền thông hấp dẫn sẽ là một phương thức quảng cáo để khách hàng thích thú tiếp nhận.

GỢI Ý QUÀ TẶNG ẤN TƯỢNG VÀ THIẾT THỰC CHO CÁC TRƯỜNG HỌC, TRUNG TÂM GIÁO DỤC

  1. Bộ quà tặng dụng cụ học tập:Sổ tay, bút, giấy, bình nước… đồ dùng được sử dụng trong học tập là các món quà nhỏ xinh thiết thực. Hơn thế nếu thiết kế thêm nhận diện và trường học vào sẽ khiến mẫu mã món quà trở nên xinh xắn và được yêu thích hơn.
  2. Quà tặng thời trangÁo, mũ, túi, ba lô, áo mưa, áo khoác là các món quà tặng luôn được yêu thích. Điểm mạnh của dòng quà tặng thời trang khi được thiết kế thêm thương hiệu là tính nổi bật và ấn tượng, khiến người được tặng trở thành ” bảng quảng cáo sống” truyền thông cho thương hiệu
  3. Quà tặng lưu niệm, quà tặng cuối nămCốc, bằng khen, kỷ niệm chương, tranh ảnh… là các món quà tặng lưu giữ có ý nghĩa, kỷ niệm đặt vị trí trân trọng. Đây cũng là một cách tặng quà gia tăng vị thế và trải nghiệm thương hiệu.
  4. Quà tặng giá rẻ trong các sự kiện Các sự kiện truyền thông PR là một giải pháp hiệu quả thu hút, và không thể thiếu trong đó là các ấn phẩm, quà tặng quảng cáo. Quạt, tờ rơi, huy hiệu, vòng tay, khẩu trang, móc khóa là những món quà phù hợp với ngân sách với số lượng lớn, đưa nhiều thông tin của trường đến khách hàng.

 

Nếu còn băn khoăn cho các ý tưởng quà tặng cho ngành giáo dục này, đừng ngần ngại liên hệ Mộc Thiên Hòa để được tư vấn, thiết kế và sản xuất trong tiến độ nhanh nhất nhé. Mộc Thiên Hòa có hơn 5 năm kinh nghiệm sản xuất quà tặng trọn gói cho hơn 100++ khách hàng trong và ngoài nước

– Ý tưởng sáng tạo và khả thi trong sản xuất

– Đội ngũ nhân viên chuyên môn thẩm mỹ và sản xuất cao.

– Miễn phí tư vấn, thiết kế

– Đa dạng kiểu dáng, chất liệu. Đáp ứng mọi nhu cầu

– Chứng từ, hóa đơn kế toán đầy đủ, nhanh chóng

– Luôn đảm bảo tối ưu tiến độ sản xuất, không chậm dateline.

– Giao hàng nhiều điểm trên toàn quốc.

Giỏ hàng

ĐANG TẢI DỮ LIỆU

0
MUA NHANH