Cốc Sứ In Logo

0 Lượt mua
Mã sản phẩm : ___
0 Đánh giá

TÌNH TRẠNG

– Sản phẩm mới 100%

KHUYẾN MẠI

Miễn phí chi phí thiết kế

Miễn phí chỉnh sửa thiết kế 3 lần

Sản phẩm đã bao gồm chi phí in ấn

Nhận ship cod toàn quốc

* Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 

Thông tin sản phẩm

    • Mẫu mã đa dạng: Cung cấp nhiều kiểu dáng, mẫu mã cốc sứ khác nhau để khách hàng lựa chọn.
    • Giá cả cạnh tranh: Giá cả hợp lý, ưu đãi cho khách hàng đặt hàng số lượng lớn.
    • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng thiết kế logo và in ấn theo yêu cầu.Cốc Sứ In Logo – Quà Tặng Tiện Ích, Sang Trọng và Truyền Thông Hiệu Quả
    • Cốc sứ in logo không chỉ là vật dụng quen thuộc trong đời sống hàng ngày mà còn là món quà tặng ý nghĩa và hiệu quả cho các doanh nghiệp. Với những ưu điểm nổi bật, cốc sứ in logo trở thành lựa chọn hàng đầu cho các chương trình tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu hay đơn giản là món quà tặng cho bạn bè, người thân.Tại sao nên chọn cốc sứ in logo làm quà tặng?
      • Tiện ích: Cốc sứ là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống, được sử dụng thường xuyên để uống nước, pha trà, cà phê,… Món quà này sẽ luôn đồng hành cùng người nhận, mang đến sự tiện lợi và hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.
      • Sang trọng: Cốc sứ được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, sang trọng, góp phần tô điểm cho không gian làm việc hay gia đình thêm đẹp mắt.
      • Truyền thông hiệu quả: In logo lên cốc sứ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Mỗi khi sử dụng, người nhận sẽ nhìn thấy logo của doanh nghiệp, từ đó ghi nhớ thương hiệu và tạo ấn tượng tốt đẹp.
      • Giá cả hợp lý: Cốc sứ in logo có giá thành đa dạng, phù hợp với mọi ngân sách của doanh nghiệp. Đây là món quà tặng vừa ý nghĩa vừa tiết kiệm.

      Mộc Thiên Hoà cung cấp dịch vụ in logo lên cốc sứ với nhiều ưu điểm:

      • Công nghệ in ấn hiện đại: Sử dụng công nghệ in ấn tiên tiến, đảm bảo hình ảnh logo sắc nét, sống động, bền màu theo thời gian.
      • Chất liệu cao cấp: Cốc sứ được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

chính sách đổi trả hàng

– Khách hàng được đổi sản phẩm 1 lần duy nhất trong 7 ngày kế từ ngày nhận hàng khi sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn và không nằm trong chương trình khuyến mãi.

– Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

– Khi đổi sản phẩm, giá trị Mã giảm giá của Shop đã sử dụng sẽ không được tính vào giá trị sản phẩm được đổi.

– Các sản phẩm ưu đãi từ 20% trở lên, sản phẩm đồng giá, quà tặng trong chương trình khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.

Đánh giá - Nhận xét

5

0 Đánh giá

0
0
0
0
0
Sản phẩm chưa có đánh giá nào
Giỏ hàng

ĐANG TẢI DỮ LIỆU

0
MUA NHANH